Khiếu nại
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
CỦA HỌC VIÊN
Khi học viên bắt đầu theo học tại Trung tâm, Trung tâm sẽ gửi email “Chào mừng”, đính kèm thông tin để học viên có thể đóng góp ý kiến hoặc khiếu nại trong quá trình học: students@vietsourcing.com
Khi Trung tâm nhận được khiếu nại từ khách hàng, Trưởng bộ phận hỗ trợ đào tạo ghi nhận, xem xét lỗi phát sinh từ bộ phận nào, trao đổi với bộ phận đó, tìm phương án giải quyết và phản hồi lại học viên trong vòng 24 giờ.
Thời hạn giải quyết: trong vòng 24:00
Phản hồi học viên: Cảm ơn ý kiến từ học viên, trung tâm đã ghi nhận và khắc phục, …
- Nếu bạn muốn gửi các khiếu nại cho Trung tâm, bạn vui lòng liên hệ hotline 0943428998 hoặc gửi thông tin tới email students@vietsourcing.com
- Trong trường hợp bạn chưa hài lòng với kết quả hỗ trợ của Vietsourcing, bạn vui lòng liên hệ với ACCA để được hỗ trợ https://forms.accaglobal.com/contact-us.
- Thông tin chi tiết có thể tìm thấy trên trang web ACCA tại liên kết sau: https://www.accaglobal.com/gb/en/footertoolbar/contact-us/connect/unhappy.html
Trân trọng,
Nguyễn Phương Hằng
Giám đốc
PROCEDURES FOR SETTLEMENT
OF STUDENT COMPLAINTS
When students start studying at the Center, the Center will send a “Welcome” email, attaching information so that students can contribute ideas or complain during their studies: students@vietsourcing.com
When the Center receives a complaint from a customer, the Head of the Training Support Department records and considers which department the error arises from, communicates with that department, finds a solution to it, and gives feedback to the student in the next day within 24 hours.
Processing time: within 24:00
Student feedback: Thanks for the comments from students, the center has recorded and corrected, …
- If you wish to submit complaints to the Center by hotline 0943428998 or email students@vietsourcing.com
- If you have exhausted Vietsourcing’s complaints process and are not satisfied with the handling of your complaint, you may escalate your complaint to ACCA at https://forms.accaglobal.com/contact-us
- If you have exhausted both your learning provider complaint’s process and ACCA’s, you can escalate to the appropriate regulator, details of which can be found at https://www.accaglobal.com/gb/en/footertoolbar/contact-us/connect/unhappy.html
Best regards,
Nguyen Phuong Hang
Director